Pages

Gấu Teddy tím choàng khăn

Gấu Bông Teddy tím với chất liệu lông tím sợi & choàng thêm chiếc khăn choàng 2 màu: cam & vàng xanh đã tạo nên chú Gấu bông teddy có hình dáng rất dễ thương.
Mô tả chi tiết thêm về chú Gấu này cho các bạn rõ hơn nha: Gấu Bông Teddy tím có đôi mắt tròn đen, kết hợp với chiếc mõm trắng cười xinh đã giúp cho chú Gấu teddy có khuôn mặt rất dễ thương. Thân hình Gấu Teddy mập mạp căng tròn vì được nhồi rất nhiều bông trắng đàn hồi, kết hợp với bộ lông tím mộng mơ đã giúp chú Gấu bông Teddy của chúng ta gần như trở lên đẹp hoàn hảo 
Đặc biệt chú Gấu teddy tím này được Shop nhập về với Size Gấu bông lớn 1m3, chắc chắn chú gấu bông teddy này sẽ là món quà rất tuyệt dành cho người thân của bạn trong các dịp đặc biệt.
Tất cả Gấu bông tại Gấu Bông Cao Cấp đều được nhập khẩu & sử dụng chất liệu lông cao cấp, bông nhồi Gấu là bông trắng tinh khiết 100%, bông có độ đàn hồi cao giúp Gấu không bị xẹp khi ôm. Gấu được chọn lựa kĩ càng trước khi nhập về nên các sản phẩm Gấu bông đều có hình dáng rất dễ thương.

Lý Quang Thiện

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét