Pages

GẤU BÔNG HÀ MÃ

GẤU BÔNG HÀ Mà

Bạn đang phân vân chọn lựa một món quà ý nghĩa  để dành tặng cho  những người thân yêu ? Hay đang tìm kiếm một chiếc gối ôm  độc đáo khác lạ so với chiếc gối ôm truyền thống  tròn dài hiện tại ? Hay kể cả bạn đang tìm kiếm một người bạn biết lắng nghe tâm sự và luôn trung thành với bạn thì hãy đến với  gia đình Gấu Bông Cao Cấp. Một nơi  tụ họp tất cả để có thể làm bạn hài lòng , luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái và tư vấn nhiệt tình  giúp bạn tìm ra sự lựa chọn tốt nhất.
Sản phẩm hà mã bông Hugs Babys  với thân hình thon dài, tròn tròn, mắt híp cùng nụ cười hiền hậu dễ thương , đường chỉ thêu tỉ mỉ mang đến một bé hà mã cực kì đáng yêu . Chất liệu lông nhung sờ cực mịn, tầng bông dày tinh khiết đàn hồi  tạo cảm giác êm ái khi ôm  hay gác đè mà không sợ bị xẹp .
Hà mã bông Hugs Baby sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu,  yên bình, một cảm giác nhẹ nhàng thư giản sau những giờ học, làm việc căng thẳng ngã lưng lên chú hà mã bông căng mịn.


Kể cả khi trong cuộc sống những lúc thăng trầm, không phải bất cứ ai cũng có thể ở bên cạnh để sẻ chia cùng bạn, những lúc cô đơn  như vậy có một chú hà mã bông  để có thể  ngã vào, tuôn xả mọi thứ mà không phải ngại  hay che giấu  thật là tuyệt vời phải không các bạn ?
Hẵn đây một món quà ý nghĩa, một một người bạn  không thể không có cho riêng mình.


Gấu Bông Cao Cấp có 2 màu tím, hồng với các size :
  • Màu sắc: Hồng & Tím
  • Chất liệu: lông nhung rất mịn
  • Là hàng chính hãng của Hugs Baby nên hà mã bông được thiết kế hình dáng rất dễ thương. Với chất liệu lông nhung & bông trắng 3 chiều nên Hà mã rất êm & mịn.

Lý Quang Thiện

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét