Pages

Gấu Teddy áo len cờ mỹ

Gấu Teddy áo len Cờ Mỹ được khoác lên mình một bộ lông  xoắn hoa hồng óng mượt màu vàng  và màu chocolate , chất liệu được làm từ lông tổng hợp , 100% bông trắng cao cấp cực  mịn được dồn căng nên chú gấu rất béo, nhìn trông bụ bẫm ôm rất thích.
Sở dĩ có cái tên như vậy là do chú gấu được diện  một chiếc áo len đan hình cờ Mỹ áo len dày  dặn tăng thêm phần đáng yêu cho Gấu.
Sự khác biệt của chú Teddy Áo Len Cờ Mỹ này so với các chú gấu khác là được thiết kế khóa kéo ở phần dưới mông giúp cho việc lấy bông ra để giặt gấu bông hay thay bông rất dễ dàng.
Gấu bông là món quà cực dễ chọn để dành tặng cho người thân yêu  hoặc tặng cho  chính mình vào bất kì dịp  nào trong năm, mang thông điệp yêu thương  ấm áp  đến người được nhận  và còn là một người bạn cho những ai cảm thấy cô đơn .
Điều tuyệt vời hơn là chú Gấu teddy cờ mỹ này được Shop nhập về với Size Gấu bông lớn đến 1m6, chắc chắn chú gấu teddy này sẽ là món quà rất tuyệt dành cho người thân của bạn trong các dịp đặc biệt.


Lý Quang Thiện

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét