Pages

Gấu Teddy áo len Choco

Từ trước đến nay, gấu bông vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu trong danh sách những món quà được các bạn gái yêu thích nhất, mang theo thông điệp ý nghĩa và hạnh phúc. Một chú gấu bông đẹp, ngộ nghĩnh ôm đầy tay sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt hơn nhiều. Hãy thử tưởng tượng nhé, ôm trong vòng tay những chú gấu bông, dụi mặt vào lớp bông mềm mại đem đến cảm giác thật ấm áp và tuyệt vời.
Hãy để những chú gấu đáng yêu ở bên cạnh người mà bạn yêu quý để gửi gắm những tình cảm chân thành của bạn dành cho người nhận, mong muốn được sẻ chia, quan tâm, chăm sóc ngay cả những lúc người ấy không có bạn bên cạnh.
Đúng là một món quà rất ý nghĩa và đặc biệt phải không các bạn?

Gấu Teddy áo len choco có lớp lông mềm mịn được thiết kế xoắn theo kiểu hoa hồng và khoác trên mình chiếc áo len sọc cùng đôi má hồng chúm chím xinh xinh là điểm cực kỳ thu hút mọi ánh nhìn. Sự kết hợp hài hòa là điểm tựa tạo nên một chú gấu vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Bé Gấu teddy này được nhồi bông cao cấp trắng mịn, mới 100%.đồ đàn hồi cao, giúp gấu bông không bị xẹp mà vẫn có được độ êm ái mềm mịn.
Điều tuyệt vời hơn là chú Gấu teddy áo len choco này được Shop nhập về với Size Gấu bông lớn từ 1m1 đến 1m7, chắc chắn chú gấu teddy này sẽ là món quà rất tuyệt dành cho người thân của bạn trong các dịp đặc biệt.

Hãy nhanh chân đến với Gấu Bông Cao Cấp để chọn cho mình, bạn bè, người thân một bé teddy áo choco bạn nhé. Gấu Bông Cao Cấp- Nơi giúp bạn nhắn gửi yêu thương.
Gấu Teddy áo len Choco có các kích thước nhỏ, trung & lớn BigSize. Với chất liệu lông xoắn Teddy cao cấp kết hợp 100% bông trắng xoắn nên gấu rất căng & êm.

Lý Quang Thiện

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét